Bếp nấu lẩu bằng than có gì khác so với bếp từ, bếp ga

Để làm lẩu, mọi người thường chọn bếp từ, bếp ga hoặc bếp nấu từ cồn. Cả ba loại này đều có những ưu nhược điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Tuy nhiên, bạn đã có bao giờ suy nghĩ sử dụng bếp nấu lẩu bằng than chưa.
Để tìm hiểu rõ hơn về điều này, chúng ta hãy cùng dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây.
Nấu lẩu với bếp từ
Bếp từ ra đời sau bếp ga và cồn nhưng lại là loại bếp được ưa chuộng và dùng nhiều nhất, do dễ sử dụng và đồ ăn chín đều. Thời gian nấu của bếp từ cũng đun rất nhanh, hợp với nhóm đông người. 
Tuy nhiên, bếp từ quá đa dạng về mẫu mã, cũng chính vì thế nếu mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể thể gây chập điện cũng như dùng không được bền. Hơn nữa, những loại bếp kém chất lượng sẽ rất ngốn điện.
Nấu lẩu với bếp ga
Loại dùng ăn lẩu là bếp ga mini. Trong khi bếp từ khó di chuyển do hạn chế về chiều dài của dây cắm thì bếp ga mini có thể di chuyển thoải mái.
Bếp cũng có ưu điểm là tiện lợi, sạch sẽ, lửa to và đều, người dùng có thể dễ dàng thay ga, cũng như lau chùi sau khi ăn và nhất là không lo chập điện hay tốn quá nhiều điện như bếp từ.
Tuy nhiên, nhược điểm là dùng bếp ga mini sẽ không an toàn. Bởi khi bình ga di chuyển và rỉ sét có nguy cơ gây cháy nổ vô cùng lớn.

Bếp nấu lẩu bằng than Dế Mèn
So với các loại bếp được kể trên, bếp nấu lẩu Dế Mèn không chỉ an toàn, mà còn tiện lợi hơn các loaị bếp khác.
Bếp mồi lửa nhanh chóng, sử dụng được các loại than phổ thông như than hoa, than củi, than gáo dừa, than sạch không khói…không bay tro, không độc hại, giúp đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh đó quạt bếp có volum điều chỉnh nhiệt độ giúp  nhiệt độ của bếp được ổn định và than cháy đều hơn.

Với bếp nấu lẩu Dế Mèn bạn không chỉ sử dụng nó để nấu lẩu, mà còn có thể dùng nó để làm các món nướng cực kì tiện lợi. Với thiết kế cách nhiệt và tay nắm bằng gỗ, người dùng có thể đặt bếp trên bàn để thưởng thức các món lẩu, cũng như nướng mà không sợ hư hại mặt bàn, và dễ dàng hơn trong khi di chuyển.
Với những tính năng vượt trội, như an toàn, siêu tiết kiệm, độc đáo và tính tiện lợi cao, bếp nấu lẩu bằng than Dế Mèn, được đánh giá là xu hương được nhiều khách hàng lựa chọn nhất,
Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương quảng Hàm, phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.