Vì sao được gọi là bếp than inox quạt gió


Bếp than inox có quạt gió hiện đang là sản phẩm bếp than được nhiều gia đình và nhà hàng ưa chuộng sử dụng. Vậy bếp than  inox có quạt gió là gì? Chúng có những công dụng như thế nào? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi thêm nhé

Vì sao được gọi là bếp than inox có quạt gió?

Nhiều khách hàng thắc mắc chiếc quạt gió kèm thân bếp có tác dụng làm gì? Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu nhé
Cấu tạo bếp than inox

Bếp than Dế Mèn với cấu tạo đặc biệt  lòng bếp bằng đất nung, ở giữa có kết nối xi măng. Vỏ bên ngoài được bọc một lớp kim loại và phủ lớp sơn chịu nhiệt giúp sản phẩm bền lâu với thời gian. Bếp than inox có sử dụng quạt tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than được gọi là bếp than inox có quạt gió. Đây là một sản phẩm rất mới mẻ, hiện đại và là sự lựa chọn số 1 cho các không gian mở khi bạn có nhu cầu muốn nấu lẩu, nướng đồ ăn....
Bên cạnh đó, bếp than còn rất dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh và siêu tiết kiệm chất đốt cho gia đình và nhà hàng.

Nguyên vật liệu chính để làm nên bếp là đất nung tiếp tới là xi măng và được bọc lớp ngoài cùng là vỏ kim loại giúp bếp bền lâu với thời gian.

Tính năng của bếp than inox có quạt gió

Bếp than inox có quạt gió rất đa năng và cơ động


 Bạn có thể sử dụng bếp than để nấu lẩu và nướng trên cùng  một bếp rất tiện lợi. Bếp nấu lẩu và nướng đồ ăn rất tốt trong mọi điều kiện thời tiết hay mọi địa hình khó khăn ( ngay cả khi trời ẩm ướt hay có gió). Bên cạnh đó, bếp than inox có quạt gió còn sử dụng các nhiên liệu đốt giá rẻ có sẵn và dễ tìm. Thiết kế bếp thân thiện, dễ sử dụng và khác biệt.

Bếp than inox có quạt gió rất an toàn và tiện dụng

Đế bếp cách nhiệt

Khi sử dụng, bếp than không gây cháy nổ, đảm bảo an toàn, có tạo ra khói bình thường nhưng không hề gây độc hại cho người dùng. Bếp than cũng không làm bay tro, tiện dụng và đế bếp được cách nhiệt 2 tầng, cho phép người dùng đặt chúng ở bất kì bề mặt bàn nào. Và những bà nội trợ cũng an tâm là vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng nhé !

Bếp than inox có thiết kế độc đáo và sang trọng

Quạt bếp thông minh

Với thiết kế hiện đại, và kiểu dáng độc và lạ bếp than inox thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với thiết kế thông minh, sáng tạo để có thể kết hợp làm đồ nướng và nấu lẩu, đặc biệt là có thể điều chỉnh được nhiệt độ khi bạn  đang nấu nhờ nút volum trên thân quạt. Cho nhiệt độ nướng ổn định thức ăn nướng được ngon hơn.
Bộ sản phẩm đầy đủ

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người vì sao bếp than inox có quạt gió cũng như những tính năng nổi bật của bếp than. Sản phẩm bếp than inox là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z. Thương hiệu Dế Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để nấu lẩu và nướng.
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM.
Website: bepthandemen.com
Facebook: https://www.facebook.com/bepnuongngoaitroi/
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ


1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.